Bangalore – Day 9

วันที่เก้าแล้วครับ ใกล้จะถึงวันกลับตามแผนครับ เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับครับ กว่าจะหลับตาได้ก็ประมาณตี 1 แถมยังดันตื่นตอนตี 5 ครึ่ง ไม่รู้ว่าจะรีบตื่นไปไหน แล้วพอตอนบ่ายก็จะง่วง วันนี้ตอนแรกตั้งใจว่าจะเสร็จงานแล้วได้ไปทานอาหารอร่อยๆกันอีกครับ ปรากฎว่างานที่คิดว่าง่ายในตอนแรก กลับเกิดปัญหาให้ลุ้น แต่ท้ายสุดเราก็ช่วยกันแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปได้ เราได้ลายเซ็นของลูกค้ามาครอบครองเรียบร้อย ซึ่งทั้งหมดแลกด้วยการอดมื้อเที่ยงครับ กว่าจะเสร็จก็หกโมงเย็นละครับ ทำให้เราไม่ได้เก็บ

Bangalore – Day 8

วันนี้วันหยุดครับ แต่ว่าพอดีเราได้ตัวช่วยตัวใหม่มาเลยขยันครับ เข้าไปทดสอบกันหน่อย วันจันทร์จะได้ทำต่อได้อย่างลื่นไหล เช้้ามาจะสังเกตได้ว่า อาหารบุฟเฟ่ต์ตอนเช้าในวันเสาร์-อาทิตย์จะมีมากมายหลายหลากกว่าวันธรรมดา (นี่้ถ้าไม่ได้อยู่ข้ามเสาร์-อาทิตย์ คงไม่รู้ :itongue) ส่วนใหญ่ที่เพิ่มมาก็จะเป็นพวกโดนัท, มัฟฟิ่นครับ หลังจากนั้นทีมงานก็นั่งรถเข้าสู่ไซต์งานตามปกติ ทุกอย่างผ่านไปตามคาดครับว่าตัวช่วยตัวใหม่ที่ได้มามีปัญหา ทำให้เราตัดสินใจว่าจะใช้ตัวช่วยเวอร์ชั่นที่ได้รับมาเมื่อวานดีกว่า

หลังจากสรุปแล้ว ทีมงานก็เดินทางสู่การทะลวงลำไส้ด้วยอาหารมื้อหรูอีกครั้งครับ คราวนี้เรามากันที่ “Richmond circle” ซึ่งจะมีร้านอาหารจีนชื่อว่า “Aroma of China” ก่อนเริ่มพูดถึงอาหารขอบ่นรถ auto ที่นั่งนิดนึงครับ คือว่าพี่ท่านไม่ยอมกด meter ครับ พอเราบอกให้เปิดมิเตอร์ เค้าก็บอกว่าไม่เปิด คิดเหมา 100 รูปี ทำไงได้ละครับ อยู่กลางทางแล้วนี่ครับ เลยยอมไป แต่ก็ขอด่าในใจละกัน อิอิ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย นักท่องเที่ยวนะ :ouch โอเคครับ กลับมาเข้ามื้อกลางวันกันดีกว่า เข้ามาในร้านแล้วผมรู้สึกว่ามีความสว่างๆดี มีการแต่งร้านด้วยของจีนหลายอย่าง ชัดเจนดีครับ จานช้อนก็ดูดีมีระดับ(กว่าวันก่อนๆครับ) พนักงานในร้านท่านหนึ่้งพอทราบว่าเราเป็นคนไทย เค้าก็รีบบอกว่า ชอบดู “องค์บาก” กับ “ต้มยำกุ้ง” อย่างแรง ถึงกับซื้อดีวีดีติดบ้านไว้เลย ก็